Wednesday, October 26, 2011

Hindi magkakaroon ng anumang mga alinlangan - Marquez

Mexico ay Juan Manuel Marquez ay tinutukoy upang patunayan ang kanyang mga paghahabol laban sa Philippine icon Manny Pacquiao. Sinabi niya na ang Pacquiao vs Marquez 3 sa Nobyembre 12, siya ay magtatag na siya ang nagtagumpay sa kanyang unang dalawang clashes laban Pacquiao sa pamamagitan ng daig ng People maglasa.

"Ko na naghintay ng mahabang panahon para sa third labanan sa Pacquiao, dahil sa unang dalawang ako ay sapat na upang manalo ngunit hindi ko makuha ang desisyon," Marquez sinabi sa Boxingscene.com.

Noong 2004, Marquez fought kanyang paraan sa isang mapagtatalunan gumuhit sa kabila ng paghihirap ng 3 unang-ikot knockdowns sa Pacquiao. Ang Mexican pinagdudusahan isa pang knockdown at nawala sa pamamagitan ng split-desisyon sa Filipino sa panahon ng isang malapit na fought ang rematch sa 2008.

"Alam namin ito ay isang matibay na labanan at kailangan kong tren napakahirap para sa labanan, dahil bagamat pakiramdam ko na ako won ang parehong [ng aming mga fights]," sabi ni Marquez.

"Ang oras na ito na mayroong ay hindi sa anumang mga alinlangan tungkol sa aking tagumpay," siya ay idinagdag. So don't miss to Watch Pacquiao vs Marquez 3 on November 13.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.